กว่าจะมาเป็น "ฟลุ๊ค กะล่อน"

กว่าจะมาเป็น "ฟลุ๊ค กะล่อน"

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีสำหรับ "ฟลุ๊ค กะล่อน" หรือ "ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" เน็ตไอดอลคนดังที่มีคนติดตามกว่าล้านคนในเฟซบุ๊ก 

ที่โด่งดังมาจากการถ่ายรูป อัดคลิปเต้นแบบแรงๆ แต่ด้วยความที่เป็นคนมีสไตล์ค่อนข้างชัดเจน หน้าเรียวสวย แต่งหญิง แต่ไว้หนวด จึงทำให้เป็นเอกลักษณ์ 


     "ฟลุ๊ค กะล่อนปัจจุบันอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น แต่ประสบความสำเร็จในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ได้เงินจากโลกออนไลน์มากว่า 6 ปี สามารถซื้อบ้าน ซื้อรถให้แม่ได้เรียบร้อยแล้ว โดยตอนที่อยู่ ม. 3 ก็เริ่มจากการทำคลิปวิดีโอเล่นๆ กับกลุ่มเพื่อน จนมีคนเข้ามาดูเป็นหลักหมื่น

 โดย "ฟลุ๊ค กะล่อน" ได้ถูกถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงต้องไว้หนวด ทั้งๆ ที่แต่งหญิงขนาดนี้แล้ว เธอก็ได้ให้เหตุผลที่ว่า ตอนหนูเป็นผู้ชาย หนูโตมาในกรมทหาร เพราะพ่อเป็นทหาร หนูจะถูกปลูกฝังว่าต้องเป็นผู้ชาย ในกรมจะไม่มีตุ๊ด 

และด้วยความที่พ่อเป็นทหาร จึงทำให้ต้องโกนหนวดตลอด เลยทำให้หนวดแข็ง แม่เลยบอกว่า ถ้าหนวดขึ้นห้ามโกนนะ มันจะแข็ง ไม่สวย จนเริ่มแต่งหน้าแต่งหญิง หนวดก็เริ่มขึ้น แล้วก็ไม่โกนเลย เพราะกลัวมันแข็ง โดยตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยโกนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ตอนไปทำจมูกที่เกาหลี เพราะเขาบัง คับ

ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ ทำทุกอย่างมาด้วยตัวเอง เพราะเดิมทีทางบ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย เคยแม้กระทั่งเป็นเด็กวัด เคยรับจ้างนอนเฝ้าศพ โดยได้ค่าจ้าง 400-600 บาท ซึ่งถือว่าเยอะมากสำหรับตอนนั้น แต่ด้วยความที่ยังเด็กและใช้เงินไม่เป็น เลยนำเงินที่หามาได้ให้คุณแม่เก็บทั้งหมด แต่มาเริ่มทำงานจริงๆ จังๆ ตอนคุณพ่อเสีย 

 โดยจุดเปลี่ยนในชีวิตนั้นเกิดขึ้นจากการที่เธอตัดสินใจทำยูทูบ เพราะด้วยความที่คิดว่ามีคนติดตามจากเฟซบุ๊กเยอะอยู่แล้ว แต่พอไปทำยูทูบกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะทุกอย่างเหมือนเริ่มนับศูนย์อีกครั้ง เธอจึงพยายามทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของเธอ ซึ่งขัดจากที่เห็นภาพลักษณ์แรงๆ ในเฟซบุ๊ก ซึ่งจริงๆ แล้วตนเป็นคนขี้อายมาก ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เลยทำให้มีคนยอมรับและติดตามมากขึ้น















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดวิธีการสร้าง “เน็ตไอดอล” เพิ่มยอดติดตาม

สูตรขนมจากไมโครเวฟ ทำเองกินเองที่บ้านช่วงกักตัวจาก COVID-19